Saturday, May 9, 2009

आज चा िदवस तसा काही बरा गेला नाही

आज चा िदवस तसा काही बरा गेला नाही कारण याआधी २००५ वष्ीर् ३००० रू एका िदवसात कमिवले २००६_०७ ला १५०० परन्तु २००८ मध्ये ८०० आिण् २००९ ला10 वी चा परीक्ष्ा पिरण्ााम आला तर सेंध्ाव्यामध्ये इंटरनेट ची ४ दुकाने नवी उघडली त्यांची पिरिस्थ्ाित अशाी कि त्यांनी ब्रांडबेंड घेउन आपले दुकानावर गदीर् गोळ्ा केली । पण्ा मला काही ते जमल नाही म्हणून माझ मन आज िख्ान्न् झालं आिण्ा ता। १० मे ला मी राउ इंदाैर माझी सांसरवाडी ला जाण्ाार म्हण्ोउदया सकाळ्ी आिण्ा एक प्रापटीर् ब्रोकसर् चे काम घ्यायचं आहे ईशवर मला त्यामधये सफलता दे म्हणजे मी पण् मोठा माण्ूस व्हायची स्वप्न बघ्ू शकतो ।
म्ें तेरे दर पर आया दास होकर
मैने इस कष्ट भ्ारे जीवन में
न जाने कितनी बार ख्ााई ठोकर
हर ख्ुश आैर दुख्ाी से पूछा ईलाज
उसने कहा जा शरण् उसकी जो
करा देता है सबको पार भ्वसागर
इसिलए मै शरण्ा आया तूम्हे ईशवर

मै तेरे दर पर आया दास होकर
मुझे दे दो िभ्क में अपनी
थ्ोडी कृपा आैर बना लो मुझे
अपना चाकर नौकर

आपकी कृपा हो जाये िजस पर
वो तो सेठ है काहेका का नौकर
बसस आपका ही चाकर बने
तो उसकी िजंदगी स्ंवर जाये
वो तो िबन मांगे ही सब पा जाये

ख्ुिशया झोली में भ्ार दो भैरव नाथ्ा
मै, मेरा पिरवार आैर हष्र् आपके जोडते है हाथ
करते है कामना हर, दुख्, सुख्, हर क्ष्ण दोगे आप हमारा साथ
हे मेरे स्वामी, भैरव नाथ्
आपकी सदा ही जय हो

No comments: